วันนี้เรามีรายละเอียดของประโยชน์ของ CRM มาฝากค่ะ
1. มีรายละเอียดข้อมูลของลูกค้าในด้านต่าง ๆ ได้แก่ Customer Profile Customer Behavior
2. วางแผนทางด้านการตลาดและการขายอย่างเหมาะสม
3. ใช้กลยุทธ์ในการตลาด และการขายได้อย่างรวดเร็วอย่างมีประสิทธิ
ภาพตรงความต้องการของลูกค้า
4. เพิ่มและรักษาส่วนแบ่งตลาดของธุรกิจ
5. ลดการทำงานที่ซับซ้อน ลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน
เพื่อโอกาสในการแข่งขันก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อองค์กร
สนใจระบบการบริหารจัดลูกค้าสัมพันธ์
ติดต่อได้ที่
vTigerCRM Free 100%
ไม่มีค่า license สนใจใช้งานในองค์กรหรือบริษัท ห้างร้าน ติดต่อได้ที่ เบอร์ 0877448338
หรือ info.thaiopensource@gmail.com
ไม่มีค่า license สนใจใช้งานในองค์กรหรือบริษัท ห้างร้าน ติดต่อได้ที่ เบอร์ 0877448338
หรือ info.thaiopensource@gmail.com
No comments:
Post a Comment