1. มีการร่วมมือกันอย่างทุมเทในการดําเนินกลยุทธ์ CRM ของบุคลากรทุกระดับในองค์กร
2. พนักงานทุกระดับและทุกหน่วยเก็บข้อมูลเพื่อสนับสนุนระบบ CRM อย่างถูกต้อง
3. เครื่องมือ CRM จะต้องสอดคล่องกับตัวระบบการให้บริหารเพื่อให้พนักงานและลูกค่ามีความสะดวกในการใช้งาน
4. ใช้ข้อมูลรายงาน CRM ที่จําเป็นและมีการแบ่งปันไปสู่ทีมงาน
5. การดําเนินกลยุทธ์ CRM นั้นไม่ใช้การมุ่งเน้นการนําเทคโนโลยีราคาแพงเป็นหัวใจสําคัญ
แต่องค์กรสามารถ ใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ถึงแม้ว่าจะเป็นเทคโนโลยีราคาถูกแต่องค์กร
สามารถใช้ให้เกิดประสิทธิภาพได้
หากเปรียบเทียบกับการนําเทคโนโลยี ไฮ-เทค
เข้ามาใช้แล้วทําให้เกิดความวุ่นวาย และเพิ่มต้นทุนมหาศาล การใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่
ก็จะก่อให้เกิดคุณค้ามากกว่า
"การทํา CRM จะเป็นตัวช่วยบอกองค์การว่าควรจะรักษาลูกค้าประเภทใด"
แนวคิดเกี่ยวการเก็บรักษาลูกค้าให้ได้นาน ๆ นั้นจะช่วยลดต้นทุน ขององค์กรและบริษัท
สนใจโปรแกรมบริหารลูกค้า
vTigerCRM Free 100%
ไม่มีค่า license สนใจใช้งานในองค์กรหรือบริษัท ห้างร้าน ติดต่อได้ที่ เบอร์ 0877448338
หรือ info.thaiopensource@gmail.com
เข้ามาใช้แล้วทําให้เกิดความวุ่นวาย และเพิ่มต้นทุนมหาศาล การใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่
ก็จะก่อให้เกิดคุณค้ามากกว่า
"การทํา CRM จะเป็นตัวช่วยบอกองค์การว่าควรจะรักษาลูกค้าประเภทใด"
แนวคิดเกี่ยวการเก็บรักษาลูกค้าให้ได้นาน ๆ นั้นจะช่วยลดต้นทุน ขององค์กรและบริษัท
สนใจโปรแกรมบริหารลูกค้า
vTigerCRM Free 100%
ไม่มีค่า license สนใจใช้งานในองค์กรหรือบริษัท ห้างร้าน ติดต่อได้ที่ เบอร์ 0877448338
หรือ info.thaiopensource@gmail.com
No comments:
Post a Comment